Giỏ hàng

Kỹ Thuật Thi Công Vách Tắm Kính

 Phòng tắm kính mang phong cách hiện đại, hấp dẫn thu hút, tuy nhiên cần lưu ý những vấn đề khi lắp đặt cabin tắm. Cabin tắm hay còn gọi là phòng tắm kính là hình thức lắp đặt vách ngăn kính, khung kính hoặc phòng tắm sử dụng kính vây quanh. Hình thức lắp đặt cabin tắm kính này được sử dụng ưa chuộng tại các khách sạn cao cấp, chung cư hiện đại hay những căn phòng với diện tích phòng tắm bị giới hạn.

✅ Trước khi lắp đặt, cần chuẩn bị các bước sau :

💢 Khảo sát mặt bằng lắp đặt : Việc khảo sát và đo đạc kích thước thực tế để lên thiết kế cho phòng tắm kính rất quan trọng, nếu phòng tắm có những góc vát, hoặc có những góc phi tiêu chuẩn, trong quá trình đo khảo sát sẽ giúp hạn chế và tối ưu các vấn đề phát sinh, phù hợp theo không gian và kiến trúc thiết kế.

💢 Lựa chọn vật liệu sử dụng :

  • Vách ngăn làm bằng kính cường: Đây là loại kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột vì thế kính rất cứng và khi vỡ tạo thành các hạt trơn không gây nguy hiểm. Loại này có độ bền cao và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu
  • Vách tắm kính được làm bằng chất liệu là kính an toàn, loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc nhọn mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ tấm plastic ở giữa nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người sử dụng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.
  • Phụ kiện : Khi lựa chọn phụ kiện, nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện đi kèm như bản lề, kẹp kính, khớp nối, tay nắm... Các phụ kiện tiêu chuẩn sẽ có chất liệu bằng đồng mạ crome và thép không gỉ.

 

✅ Sau khi lắp đặt :

  • Phòng tắm kính nếu được lắp đặt tốt, các chi tiết phụ kiện phải được kết nối với nhau một cách nhịp nhàng, hoàn hỏa. Không xuất hiện bất cứ hiện tượng o ép kính nào. Cửa kính hoạt động trơn tru, không bị kẹt hay tạo ra tiếng động khi sử dụng. Các khớp nối, phụ kiện ngay ngắn, không bị xô lệch và phải được cố định tốt bởi các vít trí trên các phụ kiện. Kiểm tra các vị trí tiếp giáp giữa kính và tường, các bị trí bơm keo silicon đã đảm bảo kín và thẩm mỹ chưa.
  • Sau khi lắp đặt xong và vận hành thử : Cần vệ sinh vách kính và phụ kiện bằng khăn mềm cùng nước sạch, đặc biệt không sử dụng cọ nhám hay bất kỳ hóa chất nào để vệ sinh vách kính và phụ kiện.

Danh mục tin tức

Phụ kiện cabin tắm cao cấp Taslia Thái Lan

Facebook Youtube Zalo Top