Giỏ hàng

Phụ kiện cabin tắm mạ PVD - Taslia Thái Lan

Vách tắm kính phụ kiện Taslia mạ PVD màu Titan là kiểu dáng vách kính hiện đại và mới nhất trong thiết kế nội thất và được các chủ đầu tư yêu thích sử dụng cho nhà tắm. Phòng tắm kính đi kèm phụ kiện Taslia mạ PVD màu Titan có nhiều đặc tính ưu việt như độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho nhà tắm.

PVD là chữ viết tắt của “Physical Vapor Deposition”, Lắng đọng hơi vật lý, hoặc PVD, là một quá trình phủ chân không để tạo ra một lớp hoàn thiện trang trí. PVD sử dụng nitrua titan cung cấp một lớp phủ cực kỳ bền. Lớp phủ PVD có khả năng chống ăn mòn do mồ hôi và mài mòn thường xuyên so với các phương pháp sơn màu hoá học khác.

Với các phụ kiện được phân phối bời thương hiệu Taslia như tay nắm, bản lề, kẹp kính, thanh giằng có kết cấu đúc, hệ phụ kiện đồng bộ sẽ tạo nên tổng thể vách kính nhà tắm bền bỉ, sang trọng và đẹp mắt.

Là một trong những nhà cung cấp phụ kiện kim khí hàng đầu. Thương hiệu Taslia được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại Đàu Tư Phúc Thành luôn tiên phong đi đầu để phát triển hoàn thiện sản phẩm và công nghệ sản xuất, đem đến những đột phá mới về chất lượng, thẩm mỹ sản phẩm, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao nhất của khách hàng và các chủ đầu tư.

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Phụ kiện cabin tắm cao cấp Taslia Thái Lan

Facebook Youtube Zalo Top